TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ PHƯƠNG PHÁP PEEL DA TRỊ MỤN THẦN THÁNH

TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ PHƯƠNG PHÁP PEEL DA TRỊ MỤN THẦN THÁNH

Phương pháp peel da sinh học hiện nay đang rất được nhiều tín đồ đam mê làm đẹp hướng tới. Nhưng nếu các bạn không tìm hiểu kỹ càng về phương pháp peel da sinh học làm đẹp đẹp này thì nó có thể trở thành con dao hai lưỡi đối với các bạn đấy !

Peel da sinh học là gì

Khi các loại mỹ phẩm trị mụn thâm đã không còn mang đến hiệu quả mong muốn cho làn da của các bạn thì peel da sinh học chính là vị cứu tinh dành cho các bạn. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ thay da sinh học để  loại bỏ các lớp tế bào chết và thay thế bằng lớp da khỏe mạnh. Peel da giúp tăng tốc độ phục hồi da bị mụn trứng cá và loại bỏ thâm mụn nhanh chóng. Khác với các sản phẩm tẩy tế bào chết, peel da sinh học chứa nồng độ acid và tác động sâu hơn tới da, Vì vậy, việc sử dụng sản phẩm peel da sinh học chỉ nên được thực hiện một tuần một lần để đảm bảo an toàn cho làn da các bạn.

Peel da sinh học có thực sự loại bỏ thâm mụn

Khi sử dụng sản phẩm peel da sinh học sẽ đẩy những lớp da chết đi và được  thay thế bằng những tế bào da mới có tông màu tự nhiên hơn những tế bào chết. Đồng thời các tế bào mới có kích thước nhỏ, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, không còn bị tắc nghẽn bởi tế bào chết và bã nhờn khiến sản sinh mụn trên làn da. Ngoài ra, peel da sinh học cũng góp phần kích thích sản sinh collagen dưới da, giúp da hồi phục và tái tạo nhanh chóng sau khi bị tổn thương do mụn gây ra.

Ai nên sử dụng phương pháp peel da sinh học

Thông thường các bạn nào có làn da khô bong tróc nhiều sẽ sử dụng peel da sinh học và nhiều loại da khác cũng có thể sử dụng khá là hiệu quả để cải thiện nhan sắc. Lời khuyên cho các bạn là chỉ nên áp dụng phương pháp này khi da ở tình trạng khoẻ nhất. Đặc biệt, các bạn yêu thích peel tại nhà nên sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần AHA, BHA để làn da của các bạn ít bị kích ứng và chịu nhiều rủi ro.

 

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm Red Peel Clear Stick của So Natural để dùng peel da: Trong sản phẩm này có chứa thành phần AHA, BHA và dâu rừng cùng quả mâm xôi giúp loại bỏ sạch sẽ các tế bào chết và bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành các loại mụn trên da.

Chế độ chăm sóc sau khi peel da

Sau khi thực hiện peel da, làn da của các bạn sẽ cần thời gian để tái tạo và khôi phục. Vì vậy, các bước skincare tiếp theo các bạn không nên dùng các loại mỹ phẩm có tính chất tẩy mạnh, dễ gây kích ứng và làm tổn thương da. Các bạn nên sử dụng toner làm dịu da sau khi peel để làn da khỏe mạnh hoàn toàn.

← Bài trước Bài sau →