Thải độc cho da mặt, một bước chăm sóc da không thể thiếu

Thải độc cho da mặt, một bước chăm sóc da không thể thiếu

Hằng ngày chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường,… điều này khiến da trở nên đen sạm, dễ gây mụn, xấu xí. Vì vậy nếu chúng ta không thải độc da thường xuyên để loại bỏ các độc tố tích tụ trong da, lâu ngày sẽ làm da nhanh bị lão hóa. Cùng So’Natural tìm hiểu và tìm ra bí quyết thải độc cho da mặt an toàn, hiệu quả nhé!

Thải độc cho da mặt là gì?

Thải độc da, là một phương pháp giúp loại bỏ các độc tố gây ảnh hưởng xấu đến da, đồng thời làm sạch sâu từ bên trong cho da, giúp da được tái tạo và phục hồi. Các độc tố có thể đến từ môi trường như ánh nắng, khói bụi, những chất hóa học hay kim loại nặng từ mỹ phẩm,…

Các loại độc tố này, nếu không được loại bỏ, lâu ngày sẽ gây hậu quả rất nghiêm trọng. Làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến viêm nhiễm, hình thành mụn và đẩy nhanh quá trình lão hóa da, da kém đàn hồi, xuất hiện tình trạng chảy xệ da, nhăn nheo, sạm màu vô cùng xấu xí.

Phương pháp thải độc cho da mặt

4 phương pháp thải độc da đơn giản nhưng cực kì hiệu quả:

1.     Xông hơi mặt
Phương pháp này sử dụng hơi nóng từ nước để kích thích làn da đào thải bụi bẩn, chất độc ra ngoài bằng cách toát mồ hôi qua lỗ chân lông. Trước khi tiến hành xông hơi, đảm bảo da mặt phải được rửa sạch, nhiệt độ nước sử dụng trung bình khoảng 35 – 40 độ. Nguyên liệu dùng xông hơi phải là nguyên liệu sạch, không chứa các chất hóa học hoặc thuốc bảo vệ thực vật.

 

2.     Đắp mặt nạ
Đắp các loại mặt nạ thải độc là cách nhanh gọn, đơn giản nhất trong các phương pháp thải độc da. Chỉ cần đắp mặt nạ lên mặt khoảng 10 – 20 phút và 1 đến 2 lần trong 1 tuần tùy theo từng loại mặt nạ, là làn da đã được làm sạch, thải độc và lỗ chân lông được thông thoáng.  

 

3.     Tẩy tế bào chết
Đây là phương pháp loại bỏ lớp sừng sần sùi trên da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da. Tuy nhiên nếu không áp dụng đúng cách, da rất dễ bị tổn thương, kích ứng, rát đỏ,… và phương pháp này chưa đủ để loại bỏ mọi loại độc tố.

 

4.     Sử dụng thực phẩm detox, nước
Cách này sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên giàu Vitamin C hoặc các loại rau củ để chế biến detox. Phương pháp này bổ sung vitamin và khoáng chất tốt cho da, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Sử dụng mặt nạ đất sét thải độc cho da mặt

Mặt nạ đất sét thường được sử dụng để thải độc, trị mụn cho da. Mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ dầu thừa trên da và ngăn ngừa các mụn trứng cá nhẹ như mụn đầu trắng, đầu đen, mụn nhọt. Ngoài ra nó còn làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

Mỗi tuần nên sử dụng mặt nạ đất sét 1 – 2 lần và lưu ý tìm hiểu rõ cách đắp mặt nạ sao cho đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Bước 1. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và đợi da khô hoặc sử dụng khăn mềm, bông tầy trang thấm cho da khô dần.
  • Bước 2. Lấy một lượng mặt nạ đất sét vừa đủ, thoa một lớp mỏng lên mặt, giữ mặt nạ trong 10 – 20p tùy theo từng loại mặt nạ.
  • Bước 3. Rửa lại mặt bằng nước ấm hoặc dùng khăn mềm ẩm chấm nhẹ lau sạch mặt. Sau đó vỗ nhẹ cho da khô hoặc dùng bông tẩy trang thấm dần cho da.
  • Bước 4. Dưỡng ẩm cho da. 

So'Natural Việt Nam Official - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho các nàng những sản phẩm chăm sóc da mặt chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Liên hệ ngay với So'Natural Việt Nam Official để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da khỏe mạnh, an toàn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.
Điện thoại: 0931982145 (Zalo)
Mail: sale@sonatural.vn

← Bài trước Bài sau →