Sulfur là gì? Và khả năng trị mụn thần thánh của Sulfur.

Sulfur là gì? Và khả năng trị mụn thần thánh của Sulfur.

Nếu là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với Sulfur. Từ lâu đây đã được coi là một thành phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết Sulfur là gì và khả năng thật sự của nó đối với làn da của bạn như thế nào nhé.

Sulfur là gì?

Sulfur hay được gọi thân quen là lưu huỳnh. Nó là một phi kim phổ biến, không mùi không vị và có nhiều hóa trị. Trong tự nhiên, nó có thể tìm thấy ở dạng đơn chất hay trong các khoáng chất sulfua và sulfat có màu vàng chanh. Nó là một nguyên tố thiết yếu cho sự sống và được tìm thấy trong axit amin.

Thực ra bản thân Sulfur không gây độc hại mà nó chỉ gây ảnh hưởng chỉ khi kết hợp với các nguyên tố khác như oxy để tạo thành SO2, SO3… thì mới nguy hiểm. Đây là một nguyên tố khá quen thuộc, gần gũi với chúng ta. Sau hai thành phần là canxi và phosphate thì lưu huỳnh là khoáng chất phong phú thứ ba trong cơ thể con người. Lưu huỳnh được xem là nguyên tố khá an toàn với con người và được thế giới sử dụng phổ biến. Lưu huỳnh cũng được tìm thấy trong tỏi, hành tây và bông cải xanh.

 

Hoạt động của Sulfur đối với mụn như thế nào?

Sử dụng lưu huỳnh để điều trị mụn là một phương pháp điều trị tại chỗ. Không giống như các thành phần điều trị mụn trứng cá khác thì lưu huỳnh hoạt động tương tự giống như benzoyl peroxide và axit salicylic. Nó có xu hướng tác động một cách nhẹ nhàng hơn trên da của bạn.

Khi sử dụng trên da, Sulfur có khả năng làm khô bề mặt da của bạn để từ đó giúp lấy đi dầu thừa không cần thiết trên da – nguyên nhân gây nên bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn trên da. Nó cũng làm khô các tế bào da chết để từ đó giúp hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông trên bề mặt da.

Sulfur có thể tác động loại mụn nào?

Sử dụng Sulfur sẽ giúp giải quyết vấn đề dầu thừa và tế bào chết trên da. Từ đó lỗ chân lông sẽ luôn được giữ sạch sẽ, thông thoáng. Khi lỗ chân lông bị tắc ở đỉnh tạo nên mụn đầu trắng, khi bị tắc ở trên là mụn đầu đen. Chính vì thế mà Sulfur thích hợp nhất để điều trị 2 loại mụn này.

 

Sulfur có thực sự an toàn cho da.

Cũng giống như các thành phần trị mụn khác, không gì là hoàn hảo và phù hợp với tất cả. Và lưu huỳnh thì cũng có khả năng gây kích ứng cho da. Tuy nhiên chỉ có điều là nó được xem là lựa chọn an toàn hơn dành cho làn da nhạy cảm.

Mặc dù lưu huỳnh gây tác động nhẹ nhàng với làn da nhạy cảm, nhưng một phần nào đấy nó có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn như khô da hoặc kích ứng cũng có teher xảy ra.

 

 

Để tránh những rủi ro có thể xảy ra thì khi sử dụng lưu huỳnh lần đầu tiên để điều trị mụn trứng cá thì hãy sử dụng một lần một ngày. Khi đã quen và thích ứng dần được với sản phẩm thì Bạn có thể tăng dần tần suất sử dụng lên hai hoặc ba lần mỗi ngày.

Làm đẹp bằng mỹ phẩm chiết xuất từ thành phần Sulfur.

Serum trị mụn Yellow Cica Ampoule là một sản phẩm trị mụn đến từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc So Natural mang tính đột phá cao trong ngành mỹ phẩm làm đẹp hiện nay. Với chiết xuất chính từ thành phần Sulfur rau má, sản phẩm được rất nhiều chị em phái đẹp lựa chọn giúp chăm sóc dưỡng da chuyên sâu.

Yellow Cica Ampoule có dạng Serum cũng tương tự như những dòng sản phẩm serum trị mụn khác, tinh chất của nó cũng có công dụng chủ yếu là điều trị mụn, loại bỏ bã nhờn và kiểm soát quá trình hoạt động của tuyến nhờn ở lỗ chân lông. Bên cạnh đó, các thành phần có trong serum còn có các dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và giảm sưng đau, làm lành các vết thương do mụn gây ra. Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh để chăm sóc vùng da mụn dễ bị kích ứng.

 

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin giúp bạn hiểu rõ Sulfur là gì và những khả năng tuyệt vời của nó trong điều trị mụn cũng như chăm sóc da. Với công dụng như vậy, nàng còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay sảm phẩm chăm sóc da chuyên sâu chiết xuất Sulfur đến từ mỹ phẩm So Natural. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với hiệu quả của sản phẩm mang lại.

← Bài trước Bài sau →