So Natural thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành cho các tín đồ làm đẹp

So Natural thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành cho các tín đồ làm đẹp

Hiệu quả với làn da cùng các thành phần thiên nhiên lành tính, So Natural đang là thương hiệu mỹ phẩm được ưa thích hàng đầu hiện nay.

So’Natural - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nếu là một tín đồ làm đẹp yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên thì So’Natural không phải là một cái tên xa lạ. Hãng mỹ phẩm với cái tên mang đầy cảm hứng trong lành thanh khiết của tự nhiên này chính là một trong những chiến binh mạnh mẽ của nền công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Ra đời từ năm 2007, So’Natural đã thành công chinh phục trái tim của những tâm hồn yêu cái đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp nơi trên thế giới với dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính.

Vào năm 2017, cửa hàng So’Natural được bình chọn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất tại Seoul. Năm 2019, hãng được bình chọn là brand mỹ phẩm xuất sắc dùng nguyên liệu thiên nhiên trong sản phẩm, an toàn cho làn da, không gây kích ứng. Hiện nay, sau hơn 10 năm thành lập, So’Natural đã có mặt tại 25 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia... Từ 7/2019, So’Natural Việt Nam chính thức ký hợp đồng là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của So' Natural Hàn Quốc với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ Việt.

So’Natural kỳ vọng Việt Nam sẽ là thị trường tiềm năng giúp hãng nâng cao vị thế của mình trong ngành làm đẹp, đồng thời sẽ là đòn bẩy để vươn tầm thế giới.

Thân thiện và lành tính đối với làn da

Ngay từ tên gọi, chúng ta đã nắm bắt được mục tiêu và tôn chỉ của thương hiệu này. So’Natural phát triển các dòng sản phẩm từ thiên nhiên. Với môi trường và khí hậu nhiệt đới nhiều nắng nóng và các tác nhân ô nhiễm, làn da của chị em phụ nữ Việt gặp phải rất nhiều vấn đề khó giải quyết. Hiểu được điều này, So’Natural Việt Nam ra đời với sứ mệnh đem lại sức sống khỏe mạnh cho làn da phái đẹp Việt từ cốt lõi sâu bên trong. Các sản phẩm của So’Natural như serum Red Peel hay Skin Booster Milk Oil đều là những chiến binh hữu hiệu trong công cuộc phục hồi làn da, giúp làn da khỏe khoắn từ gốc rễ và đặc biệt an toàn. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt nổi trội của So’Natural để hiểu tại sao hãng mỹ phẩm này lại được ưa thích như vậy nhé.

Đầu tiên phải kể đến cái tên hot nhất chính là Red Peel Tingle Serum. Đây là sản phẩm peel da được hội chị em săn lùng bởi khả năng giúp da loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Red Peel giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm thâm nám, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.

Serum kích trắng Milk Oil với các tinh dầu tự nhiên giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong các lớp biểu bì, bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm sâu cho da, cho làn da sáng đều màu, mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống. Chỉ cần sử dụng Milk Oil thời gian ngắn là đã thấy hiệu quả rõ rệt.

Red Peel Clear Stick là dòng sản phẩm giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn đầu đen được thiết kế kiểu thanh lăn dạng sáp, phù hợp với những chị em có xu hướng làm đẹp mới lạ.

Còn đối với những bạn hay hoạt động ngoài trời da thường đổ dầu và lớp trang điểm dễ hỏng do nắng nóng thì xịt khoáng Cera + Peptide chính là cứu tinh. Xịt khoáng có khả năng thẩm thấu nhanh qua da, giúp cung cấp nước và độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, mềm mại và duy trì độ ẩm cho da. Ngoài những cái tên nổi bật ở trên thì So'Natural còn phát triển đa dạng các dòng sản phẩm mới, dẫn đầu xu thế chăm sóc toàn diện cho cả da mặt và body.

Với những sản phẩm nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của phái đẹp Việt, So’Natural đang mở rộng quy mô với hệ thống đại lý toàn quốc, lên kệ sản phẩm của các hệ thống bán lẻ lớn khắp cả nước.

So’Natural cam kết sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm mới và cải tiến hơn trong tương lai. Hy vọng lời hứa này sẽ là mục tiêu giúp So’Natural cũng như ngành làm đẹp trong nước phát triển một cách mạnh mẽ hơn nữa.

Website: https://sonatural.vn/.

Địa chỉ: L5 - 27.OT12 Landmark 5, Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Nguồn: Kênh 14

 

 

 

← Bài trước Bài sau →