RED PEEL PREMIUM CÓ THỰC SỰ TRỊ THÂM VÙNG CÁNH AN TOÀN - HIỆU QUẢ TẠI NHÀ?

RED PEEL PREMIUM CÓ THỰC SỰ TRỊ THÂM VÙNG CÁNH AN TOÀN - HIỆU QUẢ TẠI NHÀ?

 

Bị thâm vùng cánh là “căn bệnh” đã khiến rất nhiều người mắc phải tự ti và trầm cảm. Nếu bạn đang loay hoay đi tìm cách chữa thì hãy thử dùng RED PEEL PREMIUM để trị thâm vùng cánh an toàn tại nhà. Peel da bằng RED PEEL PREMIUM để trị thâm vùng cánh an toàn đã được chị em kiểm chứng và rất hài lòng với kết quả mà nó đem lại. Là một “ngôi sao” chăm sóc da mặt, tại sao RED PEEL PREMIUM có thể trị thâm vùng cánh an toàn & hiệu quả?

Sự kết hợp của 4 loại acid đỉnh cao trong việc thay đổi làn da thâm

AHA & BHA 

AHA (Alpha Hydroxy Acid) là acid tan trong nước, chỉ hoạt động trên bề mặt giúp phá vỡ cấu trúc lớp sừng. Trong khi đó, BHA (Beta Hydroxy Acid) – acid tan trong dầu, hoạt động tốt bên trong lỗ chân lông. Cặp đôi này khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên kết quả vượt trội:

  • Tẩy tế bào chết mạnh mẽ, loại bỏ bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông
  • Se nhỏ lỗ chân lông
  • Tái sản sinh tế bào mới, tăng độ khỏe mạnh cho làn da
  • Làm sáng & cấp ẩm cho da, cải thiện vùng da khô, xỉn màu

PHA + LHA

LHA (Beta-Lipohydroxy acid), có khả năng tan trong dầu, là thành phần nằm trong nhóm BHA nhưng tác dụng yếu hơn BHA. PHA (Polyhydroxy Acid) là một thế hệ acid thứ 3 bắt nguồn từ AHA và Gluconolactone, được coi là một AHA có tính cấp ẩm. Hai loại acid đều có tính dịu nhẹ, nhưng vẫn có hiệu quả lớn trên da:

  • Loại bỏ các tế bào chết và xỉn màu của da, đồng thời giữ lại những tế bào khỏe mạnh, cải thiện kết cấu làn da
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh mẽ
  • Tăng sinh biểu bì và kích thích sản xuất collagen
  • Kháng khuẩn, giảm viêm
  • Ngăn chặn hình thành sắc tố Melanin, giúp da sáng, đều màu hơn.

Gai biển nano tác động vào sâu trong da và để da tự tái tạo (Spiculing)

Gai biển (Spicule) siêu nhỏ 3.000 PPM giúp những tinh chất được hấp thụ sâu, đưa chất dinh dưỡng thẳng vào mao mạch, tái tạo và nuôi dưỡng từng tế bào, từ đó đánh thức làn da tươi mới hơn. 

Chỉ 1 bước peel trị thâm với RED PEEL PREMIUM mỗi tuần đơn giản tại nhà

  • Làm sạch vùng da nách, dùng khăn lau khô, nhỏ trực tiếp vài giọt lên da (hoặc nhỏ vào miếng bông tẩy trang mỏng rồi thoa lên da), massage nhẹ để serum thẩm thấu vào da.

  • Có thể lúc đầu, khi peel, da sẽ có cảm giác hơi châm chích, cảm giác này sẽ nhẹ/hết dần khi da quen. Mức độ và cảm nhận mỗi người khác nhau tùy cơ địa. 
  • Người mới sử dụng massage khoảng 2-3 phút, khi đã quen để khoảng 5-7 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. 
  • Kế tiếp dùng toner (sử dụng các loại toner thông thường hoặc Toner: PH 5.5 RED WATER TONIC SO'NATURAL) để cân bằng độ ẩm cho da sau khi Peel da. 
  • Sau đó dùng kem dưỡng da Real Whitening ofme để đạt hiệu quả dưỡng trắng.

Lưu ý: Ai mới nhổ, cạo nên để hôm sau Peel vì phương pháp này dễ để lại những vết xước nhỏ mắt không nhìn thấy, trong khi Red Peel không sử dụng trên những vết thương hở.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về chăm sóc da vùng cánh. Để tìm mua những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại So’Natural. So'Natural Việt Nam Official là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, mang đến cho các nàng hầu hết những sản phẩm chăm sóc da mặt chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, mỹ phẩm của So'Natural sẽ nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Website: https://sonatural.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/sonatural.vn

Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.

Điện thoại: 02873002874 / 0906868760 (zalo) - 0337378576 (zalo)

Mail: marketing@sonatural.vn

 

← Bài trước Bài sau →