Nước biển sâu là gì? Và nước biển sâu có tác dụng gì trong hô hấp và làm đẹp.

Nước biển sâu là gì? Và nước biển sâu có tác dụng gì trong hô hấp và làm đẹp.

Nước biển sâu không phải là cái tên mới mẻ nhưng nó lại khiến không ít tín đồ làm đẹp phải mê mẩn không chỉ bởi những lợi ích nó mang lại cho hệ hô hấp mà còn nhờ khả năng tuyệt vời trong làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nước biển sâu có tác dụng gì trong làm đẹp nhé.

Nước biển sâu là gì?

Nước biển sâu là tầng nước nằm trong vùng biển khơi trung, cách mặt nước biển khoảng từ 400m đến 700m. Ở độ sâu này, tia nắng mặt trời không thể chiếu tới nên thực vật khó có thể sinh tồn do quá trình quang hợp không xảy ra. Đây là một trong những thành phần được ứng dụng nhiều trong y tế, chữa bệnh, dược phẩm, mỹ phẩm, đồ uống cao cấp, sản xuất muối tinh khiết, nước chưng cất để ướp giữ thực phẩm,…

 

Lợi ích của nước biển sâu với các bệnh hô hấp.

Nước biển sâu chứa nhiều yếu tố quan trọng bao gồm: vitamin, muối khoáng, nguyên tố vi lượng, axit amin và các vi sinh vật sống,… Những yếu tố này có thể tạo ra các hiệu ứng kháng sinh và kháng khuẩn, giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà nước biển sâu đem lại cho hệ hô hấp là gì.

  1. Trị xoang, chống viêm mũi.

Nước muối biển sâu được xem là biện pháp chống dị ứng hiệu quả và phòng ngừa bệnh hen suyễn đồng thời rất hiệu quả trong điều trị các chứng viêm mũi, viêm xoang. Nó có thể làm giảm triệu chứng tốt hơn so với những dịch muối pha chế, thậm chí tốt hơn so với thuốc chứa steroid, bởi các loại thuốc có thể có tác dụng phụ nhất định và có thể dẫn đến sự tiết chất nhờn.

  1. Trị dứt điểm nghẹt mũi.

Nước biển sâu có tác dụng làm loãng dịch tiết và đào thải dịch ra bên ngoài rất tốt. Điều này rất có lợi cho những người bị nghẹt mũi cho cúm hay tăng dịch tiết. Nước biển sâu sẽ giải quyết triệt để tình trạng này chỉ trong thời gian ngắn ngay sau khi sử dụng.

  1. Dùng để vệ sinh mũi hàng ngày để ngăn ngừa các bệnh hô hấp.

Các kết quả nghiên cứu đều cho thấy rằng việc rửa mũi hằng ngày với dung dịch nước biển sâu có tác dụng tốt và hiện đang là biện pháp ưu tiên sử dụng cho trẻ để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề hô hấp. Đối với những đứa trẻ trong độ tuổi 6 - 10 đang mắc cảm cúm thì việc kết hợp rửa mũi bằng nước biển sâu và uống thuốc điều trị giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng trong cơn cấp, cũng như hạn chế khả năng tái phát viêm mũi sau đó.

Công dụng của nước biển sâu trong làm đẹp.

Vốn được quan tâm săn đón bởi những đặc tính riêng biệt trong điều trị và ngăn chặn các bệnh về hô hấp. Hãy cùng tìm hiểu nước biển sâu có tác dụng gì trong làm đẹp.

  1. Bổ sung dưỡng chất cho da.

Không thể không khẳng định nước biển sâu chứa rất nhiều khoáng chất cùng các dưỡng chất có lợi khác. Nó giúp hồi sinh làn da tốt hơn hẳn so với suối nguồn nước nóng hoặc nước biển. Sử dụng nước biển sâu là một hình thức bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho từng lớp tế bào da, giúp tái tạo lại da bằng cách cung cấp Magiê, Kali, Natri và Clo.

 

  1. Chăm sóc da một cách toàn diện.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông mở
  • Ngăn dầu nhờn trên da và cân bằng sản xuất dầu
  • Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
  • Làm mờ sẹo
  • Chữa lành vết xước và vết cắt
  • Tẩy tế bào da chết
  • Phục hồi độ pH tự nhiên của da
  • Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da
  • Tăng cường hydrat hóa
  • Giảm viêm

Mỹ phẩm chiết xuất từ nước biển sâu nào là tốt nhất hiện nay.

Kem chống nắng Prime Guard luôn đồng hành của nhiều chị em khi bước ra đường, giúp bảo vệ làn da khỏi sự tác động trực tiếp của ánh mặt trời gay gắt và môi trường ô nhiễm. Một trong những sản phẩm kem chống nắng đang được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến kem chống nắng Prime Guard Face Sun Cream đến từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc So Natural.

Ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều các tia cực tím, là nguyên nhân gây nên lão hóa da sớm, thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch, tiểu đường do tuyến Hoocmon Insulin bị oxy hóa. Vì vậy chúng ta cần phải bảo vệ da tốt hơn với kem chống nắng Prime Guard Face Sun Cream. ghi điểm mạnh mẽ với chị em Việt Nam nhờ một loạt các ưu điểm:

  • Ngăn chặn tia UV làm hại da, từ đó chống lão hóa, đẩy lùi thâm nám trên da.
  • Nâng tone da nhẹ nhàng khi makeup, mang lại hiệu quả chỉnh sửa lớp nền tự nhiên.
  • Không gây nhờn và khiến da bị bóng dầu, khó chịu.
  •  Hỗ trợ giữ lớp makeup của bạn bền màu hơn.

Lời kết

Với chất kem thẩm thấu nhanh chóng, sản phẩm nhà So Natural không chỉ bảo vệ làn da suốt cả ngày dài mà còn ngăn chặn tình trạng da mất nước. Đây xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em trong bất cứ thời tiết nào.

← Bài trước Bài sau →