Niacinamide - thành phần dưỡng trắng da hoàn hảo

Niacinamide - thành phần dưỡng trắng da hoàn hảo

Trong mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da có những thành phần mà không phải ai cũng hiểu rõ. Trong đó, Niacinamide một thành phần phổ biến giúp da khỏe mạnh, đẹp hơn mà hiếm khi gây kích ứng, gây mụn cho da. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Niacinamide và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất nhé !

Vậy Niacinamide trong mỹ phẩm là gì?

Niacinamide là một dạng của vitamin B3, là một dưỡng chất thiết yếu vô cùng cần thiết cho sự trao đổi chất bình thường tại các tế bào trong cơ thể. Trong cơ thể Niacinamide có thể hình thành từ các loại thực phẩm giàu vitamin B3 như thịt, men bia, trứng, sữa, rau xanh và hạt ngũ cốc. Trong mỹ phẩm, Niacinamide lại được bổ sung qua các loại sữa tắm, kem dưỡng ẩm và các chế phẩm chăm sóc da khác.

Niacinamide, được sử dụng trong mỹ phẩm nhiều bởi khả năng giúp cải thiện vẻ ngoài rất tốt. Nó giúp cải thiện tình trạng da khô, da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và hỗ trợ phục hồi sự mềm mịn cho làn da.

Niacinamide và công dụng đối với làn da

Niacinamide, thành phần có khả năng làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa da theo thời gian hay do các tác động từ môi trường bên ngoài như nếp nhăn, kết cấu da không đồng đều, da sạm nám,…

Thành phần bảo vệ da mạnh mẽ hơn: Niacinamide, khi được thoa bên ngoài sẽ thúc đẩy sự thay đổi tế bào ở lớp biểu bì từ đó củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm nguy cơ tổn thương da bên ngoài do các chất gây kích ứng, các gốc tự do, vi khuẩn gây ra. Niacinamide cải thiện khả năng giữ ẩm cho da trong thời gian dài, rất phù hợp với những người có làn da khô hoặc dễ bị mất nước.Giúp giảm các triệu chứng mụn trứng cá: với đặc tính kháng khuẩn, Niacinamide có thể làm giảm nguy cơ viêm nhiễm và cải thiện tình trạng da tổng thể ở những người có da dầu nhờn, dễ lên mụn trứng cá.

Sản phẩm dưỡng trắng có Niacinamide nên dùng

Khi nhắc đến các sản phẩm dưỡng da trắng hồng, mịn hàng nâng tone hiệu quả, an toàn, sẽ thật sai sót nếu bỏ qua bộ 3 sản phẩm dưỡng trắng nhà So’Natural.

Bước đầu tiên trong quy trình dưỡng trắng hiệu quả là sử dụng serum dưỡng trắng - Skin Booster Milk Oil Serum. Với chiết suất protein từ sữa giúp da khỏe mạnh, được cấp ẩm đầy đủ từ đó làn da trở nên trắng mịn hồng hào. Kết hợp cùng Niacinamide có tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, đặc biệt siêu kiềm dầu cho da. Ngoài ra, dưỡng trắng chuyên sâu Skin Booster Milk Oil Serum còn chứa vitamin E giúp phục hồi và làm trắng da an toàn, vô cùng dịu nhẹ không gây kích ứng.

Sản phẩm thứ 2 mà nhà So’Natural mang đến cho hội chị em là Dia Effect Whitening Revive Cream, một sản phẩm cấp ẩm, dưỡng trắng hoàn hảo. Sản phẩm tích hợp rất nhiều thành phần, dưỡng chất tốt cho da như là Glutathione, Niacinamide, chiết xuất trà xanh, nước tinh khiết,… giúp nâng tone hiệu quả nhanh chóng, cải thiện sắc tố da, giảm thâm hiệu quả, không gây bết dính sau khi trang điểm.

Khói bụi, ô nhiễm môi trường, tác hại của tia UV,... khiến làn da xuất hiện tình trạng thâm nám xấu xí, khiến các chị em vô cùng tự ti. Muốn cải thiện những vấn đề đó, sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết thì các chị em không nên bỏ qua Dia Effect Whitening Spot Corrector, sản phẩm chứa chiết xuất bột kim cương cùng Niacinamide giúp trị nám, mờ thâm hoàn hảo.

 

So'Natural Việt Nam Official thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc luôn đảm bảo mang đến cho các nàng những sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, giúp nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Liên hệ ngay với So'Natural Việt Nam Official để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng. 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.
Điện thoại: 0931982145
Mail: sale@sonatural.vn

← Bài trước Bài sau →