Những công dụng làm đẹp với sữa tươi mà chị em không thể bỏ qua

Những công dụng làm đẹp với sữa tươi mà chị em không thể bỏ qua

Chúng ta không còn xa lạ gì với sữa tươi trong vai trò là một thức uống bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng mà mọi căn bếp đều có. Nhưng hiện nay nó còn được biết tới như một loại nguyên liệu làm đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ. Trong sữa tươi chứa nhiều thành phần quan trọng không những cho cơ thể  mà còn nuôi dưỡng tóc, làn da. Hãy đọc bài virst dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin và hiểu biết về công dụng làm đẹp của sữa tươi tuyệt vời như thế nào nhé.

Tìm hiểu về thành phần của sữa tươi

Sữa tươi được chế biến và tiết trùng bởi các thiết bị xử lý đạt chuẩn nhằm đem lại nguồn sản phẩm dinh dưỡng cho cơ thể, sữa tươi không đường chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm Cacbonhydrat, chất béo, chất đạm, vitamin A, vitamin D, vitamin B6, B12, Kali,…. Đây đều là những dưỡng chất tốt cho cơ thể mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên bổ sung mỗi này cho cơ thể.

 

Các lợi ích sức khỏe từ sữa

  • Lợi ích đầu tiên phải kể đến đó là làm đẹp da, giúp da mềm mại hồng hào
  • Giúp răng và xương chắc khỏe nhờ vào canxi có trong sữa
  • Phát triển cơ bắp
  • Nhờ có các vitamin và khoáng chất mà sữa có tác dụng như 1 liều thuốc giảm căng thẳng
  • Tăng cường năng lượng

Gợi ý các cách chăm sóc da với sữa

Như đã biết, sữa có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể của chúng ta. Và công dụng làm đẹp trong sữa cũng không thể phủ nhận được. Với các đặc tính nổi bật và riêng biệt thì sữa tươi hoàn toàn có thể là sự lựa chọn hàng đầu để dưỡng da mặt nhất là trong thời tiết khô hanh này. Dưới đây, chúng tôi gợi ý cho bạn một số cách chăm sóc da bằng sữa tươi.

  1. Tẩy da chết với sữa tươi.

Tẩy da chết là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà bạn nên tẩy da chết 1- 2 lần một tuần. Những sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng dễ gây kích ứng và làm khô da cân bằng sữa tươi thì lại hiệu quả và an toàn hơn nhiều.

Hãy trộn một muỗng sữa tươi + một muỗng cà phê với dầu dừa + một chút muối tinh rồi thoa lên da. Đợi 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách này sẽ khiến da bạn sáng lên trông thấy.

 

  1. Làm sữa rửa mặt.

Để thực hiện cách này, chuẩn bị ½ ly sữa tươi rồi vắt thêm 7-8 giọt chanh tươi vào và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên mặt kết hợp matxa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong 10p. Rửa lại mặt bằng nước mát để kết thúc quá trình này.

 

  1. Làm mặt nạ trắng da bằng sữa tươi

Sau khi làm sạch mặt, bạn lấy bông tẩy trang thấm vào sữa tươi rồi lau lên khắp mặt. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong làn da. Sau 20p thì rửa lại bằng nước mát. Cách này vô cùng hữu ích nếu bạn muốn sở hữu 1 làn da căng mịn và trắng đều.

 

  1. Dung dịch tẩy trang

Nếu không có thời gian để dùng nước tẩy trang chuyên dụng thì bạn có thể sử dụng sữa tươi lau nhẹ nhàng lên khắp mặt rồi rửa lại bằng nước mát để lấy đi hết bụi bẩn trên da

 

  1. Làm mặt nạ sữa tươi và khoai tây

Hãy chuẩn bị một củ khoai tây đã luộc chín + 2 muỗng canh lớn sữa tươi không đường. Trộn sữa tươi và khoai tây đã nghiền nát thành một hỗn hợp đồng nhất rồi đắp lên mặt trong 20 phút và rửa lại bằng nước mát. Bạn sẽ sớm có được làn da mơ ước nếu áp dụng thường xuyên mặt nạ này.

 

Những lưu ý khi dưỡng da bằng sữa tươi

  • Nếu bạn muốn dưỡng da mặt bằng sữa tươi thì bạn nên chọn loại sữa tươi không đường để dưỡng da vì sữa tươi không đường thường nguyên chất và tự nhiên hơn
  • Sau khi dưỡng da bằng sữa bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất bạn nên dùng vào buổi tối để đạt hiệu quả hơn.

Sản phẩm dưỡng trắng da từ sữa Skin Booster Milk Oil Serum

Skin Booster Milk Oil là sản phẩm của hãng mỹ phẩm So Natural được lấy cảm hứng từ công dụng làm trắng da nổi bật của sữa tươi. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho các làn da gặp vấn đề về dầu, thiếu độ ẩm, da xỉn màu. Đây xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nàng với những công dụng nổi bật như:

  • Dưỡng trắng da
  • Cung cấp ẩm cho da
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da

Lời kết

Như thông điệp So Natural nhắn gửi đến khách hàng: “Natural”. Các sản phẩm của hãng luôn được chiết suất từ thiên nhiên hướng đến sự an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da. Dù da của bạn có nhạy cảm thế nào thì cũng hãy yên tâm sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ để được tư vấn và nhận được lời khuyên hữu ích cho việc làm đẹp.

← Bài trước Bài sau →