Những công dụng của Red Peel Tingle Serum Premium

Những công dụng của Red Peel Tingle Serum Premium

Những công dụng bất ngờ của Red Peel Tingle Serum Premium

Sở hữu thành phần nổi bật trong việc chăm sóc da như AHA - BHA - LHA - PHA & Gai biển, Red Peel Tingle Serum Premium là một “bảo bối” của những người sành làm đẹp. Tuy nhiên, mọi người thường chỉ biết tới công dụng của Red Peel Tingle Serum Premium đối với da mặt. Trong khi đó, nó lại là một bảo bối đa công dụng có hiệu quả trên những vùng da khác. Hãy cùng So Natural khám phá những công dụng của Red Peel Tingle Serum Premium sâu hơn nhé.

Đối với vùng da mặt & lưng: Red Peel tái tạo da & Hỗ trợ điều trị mụn, thâm, lỗ chân lông to 

Tái tạo cho da sáng, trẻ trung

Red Peel loại bỏ tế bào chết, lớp sừng trên bề mặt da. Đồng thời, nó cũng kích thích tăng sinh collagen giúp phục hồi những tổn thương trên da, tái tạo da mới nhanh hơn, chống lão hóa. Da nhờ đó mà giảm khả năng bị sẹo, da mịn màng và trông tươi trẻ hơn.

Trước và sau khi dùng Red Peel Tingle Serum Premium

Hỗ trợ trị mụn, thâm - Giải quyết vấn đề về lỗ chân lông

Những tinh chất sẽ thẩm thấu sâu vào da loại bỏ bã nhờn đang bị khô cứng, dầu thừa, bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây nên các loại mụn và những chấm đen li ti (sợi bã nhờn) trên da. Đối với làn da dầu hiện tượng đó lặp đi lặp lại thường xuyên, đặc biệt dày đặc ở vùng đổ dầu nhiều (vùng chữ T, cằm, hai bên má). Hiện tượng này khiến lỗ chân lông to hơn, tạo môi trường cho vi khuẩn gây mụn phát triển mạnh hơn.


Nguyên nhân & Quá trình hình thành các loại mụn

Duy trì sử dụng sản phẩm một thời gian, Red Peel sẽ ngăn chặn sự xuất hiện của sợi bã nhờn, kháng viêm cho da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Nhờ vào việc hoạt động tích cực trên da, các vết thâm sẽ mờ đi, mất dần; vùng da sạm cũng sẽ sáng hơn, da đều màu hơn; lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy.

Hiệu quả trước và sau khi dùng Red Peel Tingle Serum Premium

Ngoài mặt, vùng da lưng cũng là nơi rất dễ bị nổi mụn, cũng cần chăm sóc như da mặt.

Trước và sau khi tẩy da chết thường xuyên với Red Peel Tingle Serum Premium

 

Đối với vùng da nách & các vùng da bị thâm/sạm trên cơ thể: Red Peel xóa thâm, làm sáng da

Red Peel có sự kết hợp tối ưu các hoạt chất AHA, BHA, LHA, PHA - giúp tẩy da chết cho da và ức chế tối đa sự hình thành của hắc sắc tố. Các công dụng này đều hoạt động tốt trên các vùng da. Bởi vậy Red Peel hoàn toàn có khả năng xóa thâm, làm đều màu da, làm sáng da hiệu quả ở những nơi bạn cần điều trị (nách, khuỷu tay, mông, bẹn bi.kini,...). 


Red Peel Tingle Serum Premium được dùng để trị thâm Nách & các vùng da khác

Có rất nhiều người đã thử nghiệm và dành lời khen cho kết quả mà Red Peel mang lại trong việc điều trị thâm, sạm. Những vùng da này được tái sinh khi được cung cấp các dưỡng chất như da mặt. 


Red Peel Tingle Serum Premium đã thực sự trị thâm hiệu quả cho nhiều người

Các thành phần từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da/vùng da

Thành phần AHA và BHA trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn thích hợp cho những làn da khó chiều. Bạn không cần quá lo lắng hiện tượng break-out (da bị kích ứng) thường thấy ở các sản phẩm có nồng độ AHA và BHA khá cao khác.

Có thể nói, Red Peel là serum đặc trị dịu nhẹ đối với các cô nàng lần đầu tiếp xúc với các sản phẩm tẩy da chết dạng hóa học, chưa từng dùng các loại mỹ phẩm chứa acid hay còn lăn tăn về độ an toàn khi sử dụng trên vùng da khác ngoài mặt.


Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về Red Peel Tingle Serum Premium. Để tìm mua những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại So’Natural. So'Natural Việt Nam Official là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, mang đến cho các nàng hầu hết những sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện, mỹ phẩm của So'Natural sẽ nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Thông tin liên hệ:
Website: https://sonatural.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/sonatural.vn
Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.
Điện thoại: 0931982145 (Zalo)
Mail: sale@sonatural.vn


 

← Bài trước Bài sau →