Lý do phấn khử mùi, thấm mồ hôi Peach Deo Pact nhà So Natural lọt top sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất trên những tạp chí hàng đầu Hàn Quốc

Lý do phấn khử mùi, thấm mồ hôi Peach Deo Pact nhà So Natural lọt top sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất trên những tạp chí hàng đầu Hàn Quốc

Dù mới ra mắt chưa lâu, “ngôi sao” bodycare Peach Deo Pact của nhà So Natural đã được “gọi tên” trong bảng xếp hạng TOP những sản phẩm được yêu thích nhất. Bạn có thể bắt gặp trên 3 tạp chí lừng danh về thời trang, sắc đẹp & sức khỏe là Cosmopolitan , Allure, Beauty+.

Peach Deo Pact được công nhận trên trang tạp chí uy tín chỉ sau 2 tháng ra thị trường

Cosmopolitan, Allure, Beauty+ là những trang tạp chí được xuất bản hàng tháng về thời trang & cuộc sống, sắc đẹp & sức khỏe dành cho phụ nữ, có sức ảnh hưởng rất lớn. 

 

           Phấn khử mùi, thấm mồ hôi Peach Deo Pact trên Cosmopolitan Korea số tháng 8.2021

Giữa vô số các sản phẩm làm đẹp trên thị trường, tạp chí đưa ra các TOP sản phẩm giúp người đọc có những lựa chọn dễ dàng và bắt kịp xu hướng nhưng vẫn đảm bảo ứng dụng cao.

Phấn khử mùi, thấm mồ hôi Peach Deo Pact trên trang Allure Korea số tháng 7.2021

 

Phấn khử mùi, thấm mồ hôi Peach Deo Pact trên trang Beauty+ Korea số tháng 7.2021

Bao bì xinh xắn, nhỏ gọn “vạn người mê”

Trước tiên phải kể tới bao bì. Rất nhiều cô nàng đã đổ gục trước màu sắc xinh xắn & tinh tế của Peach Deo Pact. Với vẻ ngoài nhỏ gọn như một hộp cushion, bạn có thể tự tin mang bên mình mà không lo để lộ “mục đích”, sử dụng được mọi lúc mọi nơi cực tiện lợi.

       Peach Deo Pact có vẻ ngoài xinh & nhỏ gọn

Lần đầu tiên có sản phẩm MAKE - UP đa công dụng cho vùng cánh & body

Peach Deo Pact thấm hút hết mồ hôi vùng cánh

Hộp phấn được trang bị 1 miếng bông thấm chuyên dụng giúp tăng độ bám của bột, không cần phải chạm tay. Sau khi dặm, bột phấn loại bỏ mồ hôi, dầu thừa ngay lập tức, cho vùng da dưới cánh tay mịn màng, khô thoáng. Phấn bột ở dạng nén nên sau khi dùng cũng không lo bị vàng áo.

Miếng bông thấm loại bỏ mồ hôi ngay lập tức

Peach Deo Pact khử mùi hôi nách chỉ trong 3s

Bột phấn chứa những thành phần thiên nhiên có tác dụng trị hôi nách như trà xanh, trái chanh và lá bạch đàn. Đó đều là thành phần có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa, có hiệu quả cao trong việc loại bỏ mùi hôi nhanh chóng và an toàn.

        Chỉ 1 chạm 3s khử bay mùi khó chịu

Peach Deo Pact giúp da sáng hơn, tạo hương thơm như nước hoa khô 

Peach Deo Pact cũng phủ lên da một lớp phấn mỏng giúp da mịn và sáng hơn 1 - 2 tone. Khác hoàn toàn với các sản phẩm lăn nách trên thị trường, phấn tạo mùi hương đào tươi mát, thoang thoảng dễ chịu cho cơ thể.

Peach Deo Pact giúp da sáng bật tone

Ngoài vùng cánh, Peach Deo Pact được sử dụng hiệu quả trên các vùng da khác

Không chỉ là cứu tinh cho những người gặp các vấn đề ở vùng cánh mà Peach Deo Pact còn có thể chăm sóc các vùng da khác: cổ, gấp khuỷu tay, trán … bất kỳ nơi nào bị đổ mồ hôi, mùi khó chịu hay thâm, sạm.

Phấn bột khô Peach Deo Pact chăm sóc các vùng da

Đây chính là sản phẩm cho những ai yêu bản thân, luôn muốn ở trạng thái tự tin và diện những bộ đồ mình yêu thích. Nếu như vùng cánh hay bất cứ vùng da nào trên cơ thể khiến bạn mặc cảm thì Peach Deo Pact là một lựa chọn tuyệt vời đó nha. Mọi người có thể mua hàng chính hãng tại So’Natural Việt Nam nhé.

Ra đời từ năm 2007 tại Hàn Quốc, So’Natural nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Từ 7/2019, So’Natural Việt Nam chính thức ký hợp đồng là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của So' Natural Hàn Quốc với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người Việt. 

Website: https://sonatural.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/sonatural.vn

Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.

Điện thoại: 02873002874 / 0906868760 (zalo) - 0337378576 (zalo)

Mail: marketing@sonatural.vn

← Bài trước Bài sau →