GIẢI MÃ THÀNH PHẦN BỘT KIM CƯƠNG CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG MỸ PHẨM.

GIẢI MÃ THÀNH PHẦN BỘT KIM CƯƠNG CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG MỸ PHẨM.

Kim cương là một trong những tạo tác tuyệt vời của thiên nhiên và thường được biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp trang sức. Đây là loại đá quý có vẻ đẹp rực rỡ cùng với độ cứng tuyệt vời và vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên. Kim cương có giá thành rất cao và được xem là một nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận lớn.

Chúng ta đã quá quen thuộc với các sản phẩm dưỡng da bằng vàng nhưng với kim cương thì còn khá lạ lẫm với nhiều người. Hiện nay, người ta sử dụng bột kim cương như một thần dược trong ngành công nghiệp làm đẹp. Vậy bột kim cương có tác dụng gì với làn da mà lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng So Natural tìm hiểu trong bài viết này.

bột kim cương có tác dụng gì?

Bột kim cương có gây hại cho da hay không?

Dựa trên những khảo sát của chuyên gia hàng đầu cho thấy, tâm lý người tiêu dùng thường có xu hướng tin tưởng vào những thành phần đắt tiền. Họ có niềm tin rằng những thứ đắt giá sẽ tốt hơn những nguyên liệu thông thường khác và sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng, tích cực hơn. Chính vì thế mà bột kim cương - một loại đá quý tự nhiên vô cùng quý hiếm vốn rất được ưa chuộng thì nay được sản xuất nhân tạo với giá thành rẻ hơn lại càng được săn đón hơn nữa. Nó được tin tưởng là một loại nguyên liệu thần kỳ có rất nhiều khả năng trong làm đẹp. Tuy vậy, nhiều người lại cho rằng đây là một kim loại đắt tiền nên không tin tưởng và quay lưng lại với lời quảng cáo. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào và bột kim cương có tác dụng gì?

Dựa trên nguyên cứu cụ thể từ các chuyên gia da liễu, làm đẹp và thậm chí là các nha sĩ thì bột kim cương chứa các thành phần, tinh chất với nhiều công dụng trong việc cải thiện làn da và sắc đẹp. Cụ thể, chính ánh sáng vật lý có trong mỗi viên kim cương là nhân tố chính làm sáng da và giúp nâng tone da một cách tối ưu.

Tác dụng của bột kim cương trong mỹ phẩm.

         1. Tẩy tế bào chết.

Tẩy tế bào chết là một trong những bước dưỡng da cơ bản và là nên tảng để các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo có thể thẩm thấu hiệu quả hơn. Kim cương nguyên bản sẽ được xay nhuyễn thành bột mịn và sau đó dùng trực tiếp lên làn da giúp làm mềm những mảng da chết để dễ dàng loại bỏ mà không gây trầy xước cho làn da. Bằng phương pháp sử dụng cách phá vỡ cấu trúc sừng trên tầng biểu bì, tách rời nó khỏi bề mặt ra sẽ khiến da không bị kích ứng như việc sử dụng các hoạt chất tẩy tế bào chết khác. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho chị em có làn da nhạy cảm để tái tạo một lớp sừng mới, tươi trẻ và chắc khoẻ hơn.

 

         2. Tác động vật lý giúp các hoạt chất thẩm thấu vào cấu trúc da.

Kim cương có thể phá vỡ lớp sừng bằng các cấu trúc gồ ghề giúp hoạt chất dễ dàng đi sâu vào bên trong làm da. Những tác động siêu vi trên da tuy mang lại cảm giác có chút châm chích nhẹ nhàng nhưng lại là một cách hiệu quả để có một làn da tươi mới đặc biệt là đối với làn da quá mỏng, nhạy cảm.

 

         3. Làm sáng da và các bề mặt.

Đây là công dụng dễ thấy và được sử dụng rộng rãi nhất của bột kim cương. Khả năng làm sáng, nâng tone tuyệt vời của bột kim cương được ứng dụng rất nhiều trong các kem nâng tone, kem BB, che khuyết điểm và thậm chí là sơn móng tay.

 

Tại sao nên sử dụng bột kim cương?

              • Giá thành phải chăng.

So với kim cương quý hiếm tự nhiên thì kim cương được sản xuất nhân tạo có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn mang lại hiệu quả tương đối cao.

              • Đạt được nhiều lợi ích cùng một lúc.

Không giống như các thành phần khác, bột kim cương khi sử dụng sẽ mang lại cho làn da nhiều lợi ích khác nhau như tẩy da chết, nâng tone,...

              • Hiệu quả nhanh chóng tức thì.

Nhờ vào tác động vật lý của kim cương trên bề mặt da giúp các hoạt chất dễ dàng đi sâu vào trong da mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Giới thiệu sản phẩm từ bột kim cương tốt nhất

Một trong những công dụng nổi bật của bột kim cương đó chính là khả năng nâng tone da đỉnh cao. Dựa theo công dụng này, kem dưỡng Dia Effect Whitening Revive Cream được xem là siêu phẩm dưỡng trắng mới nổi của nhà So Natural. Để sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng thì các nàng không nên bỏ qua sản phẩm từ 100 % thiên nhiên này.

Những ưu điểm của kem dưỡng Dia Revice Cream.( dòng này giữ nguyên cỡ chữ 13 nhưng in đậm và nghiêng)

              • Đạt hiệu quả nhanh chóng.

              • Chất kem mỏng nhẹ, dễ dàng hấp thụ.

              • Không gây bết dính, có thể sử dụng trước khi trang điểm.

              • Tạo lớp trang điểm che phủ làn da xỉn màu.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Kem dưỡng Dia Revice Cream xứng đáng là người bạn đồng hành với mọi cô nàng.

 

Lời kết

Bột kim cương có những tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc và điều trị da. Dù vậy, có những hiểu biết cụ thể về nguyên liệu này sẽ là một điều cần thiết để có những đầu tư khôn ngoan, xứng đáng. Nếu chị em muốn tìm hiểu về sản phẩm làm đẹp và cả những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da thì đừng ngần ngại liên hệ So Natural Việt Nam để được tư vấn và có những lời khuyên bổ ích cho bản thân trên con đường sắc đẹp.

← Bài trước Bài sau →