Double mask, gấp đôi hiệu quả làm đẹp

Double mask, gấp đôi hiệu quả làm đẹp

Đắp mặt nạ, một trong những quy trình làm đẹp không thể thiếu, rất được yêu thích và ưa chuộng. Phương pháp double mask là một phương pháp không còn quá xa lạ với mọi người nhưng nhiều tín đồ làm đẹp vẫn bị nhầm lẫn, áp dụng, lựa chọn sai sản phẩm khiến cho việc đắp mặt nạ không mang lại hiệu quả thậm chí là gây tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu cho da.

Double mask là gì?

Double mask hiểu một cách đơn giản là việc đắp 2 loại mask khác nhau trong cùng một chu trình chăm sóc da. Loại mask thứ nhất có tác dụng làm sạch sâu, loại mask thứ 2 sẽ cấp ẩm, dưỡng da, mang lại hiệu quả gấp đôi so với việc dùng tách biệt 2 loại mặt nạ ở 2 thời điểm khác nhau. Dựa vào đặc tính từng loại mask, tình trạng da mặt để kết hợp các loại mask phù hợp giúp chăm sóc da hiệu quả.

 

Lý do tại sao nên đắp double mask

Double mask phương pháp dưỡng da vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Dạng mặt lạ kép này sẽ bắt đầu từ làm sạch rồi đến các bước dưỡng ẩm hay đặc trị, từ đó mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất, giúp da căng bóng, sạch mụn thâm.

Không chỉ vậy phương pháp double mask còn giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da vượt trội hơn hẳn so với cách đắp mặt nạ thông thường. Với phương pháp này da thẩm thấu được các dưỡng chất tốt hơn, dưỡng ẩm chuyên sâu hơn, giúp giải quyết dứt điểm các vấn đề về da, rất phù hợp với những làn da xỉn màu, kém tươi tắn, thiếu sức sống.

Sản phẩm nên chọn để thực hiện double mask

Bước 1. Lựa chọn sản phẩm làm sạch, thải độc cho da
Phải lựa chọn mặt nạ có chứa thành phần làm sạch sâu cho da, hút sạch cặn bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da, thải độc cho da giúp thông thoáng lỗ chân lông. Lỗ chân lông sau khi được thông thoáng sẽ có thể hấp thu dưỡng chất ở bước tiếp theo hiệu quả hơn.
Sản phẩm mặt nạ thải độc sủi bọt pore tensing carbonic bubble mask So'Natural được chiết xuất từ thành phần đất sét bùn, tạo bọt nhanh chóng sau khi sử dụng giúp loại sạch bã nhờn, tế bào chết và mụn giúp làn da tươi trẻ, xinh đẹp. Sản phẩm làm sạch sâu hiệu quả, bao gồm cả lớp makeup giúp chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

Cách sử dụng Bubble Mask:

  • Sử dụng trực tiếp lên da mặt
  • Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên khắp da mặt để tạo bọt sủi
  • Massage mặt 10s rồi rửa lại mặt bằng nước ấm

Bước 2. Sử dụng mặt nạ phục hồi, dưỡng ẩm cho da
Căn cứ vào từng tình trạng da mà lựa chọn loại mặt nạ phù hợp để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da. Mặt nạ dưỡng cân bằng da ph 5.5 red ampoule mask So'Natural được chiết xuất từ sợi Microfiber đỏ mềm cung cấp những hoạt chất thiết yếu cho da. Với tính axit 5.5 nhẹ giúp dưỡng da an toàn và chuyên sâu, kết hợp cùng các thành phần dịu da là tinh chất rau má, chiết xuất cây trà không gây kích ứng cho da, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Có thể dùng mask dưỡng cân bằng da với sản phẩm Red peel tingle serum để cảm nhận rõ hiệu quả trong quá trình dưỡng da.

So'Natural Việt Nam Official - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho các nàng những sản phẩm chăm sóc da mặt chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Liên hệ ngay với So'Natural Việt Nam Official để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da khỏe mạnh, an toàn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.
Điện thoại: 0931982145 (Zalo)
Mail: sale@sonatural.vn
                             
 


 

Bài sau →