DA CHỈ CÓ THIỆT NẾU KHÔNG BIẾT ĐẾN LỢI ÍCH CỦA TẨY TẾ BÀO CHẾT

DA CHỈ CÓ THIỆT NẾU KHÔNG BIẾT ĐẾN LỢI ÍCH CỦA TẨY TẾ BÀO CHẾT

Trong quá trình skincare của phái đẹp thì tẩy tế bào chết là một trong những bước cần thiết không thể bỏ qua. Bởi vì, làn da hàng ngày phải chịu nhiều tác động xấu từ môi trường xung quanh nên bước tẩy tế bào chết trong skincare sẽ loại bỏ đi những bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da và thúc đẩy tái tạo làn da tươi mới hơn. Cùng nhau tìm các lợi ích mà tẩy tế bào chết mang lại cho làn da nhé.

1/ Làm lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn

Tẩy tế bào chết giúp đi những tế bào da thừa, bụi bẩn, vi khuẩn thường ngày bám sâu trên da gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra tình trạng các loại mụn thi nhau ghé thăm gương mặt bạn. Vậy nên, các bạn phải thường xuyên tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt là đối với các bạn sở hữu làn da khô hay mụn thì việc tẩy tế bào chết lại rất quan trọng.

2/ Ngăn ngừa mụn phát triển

Không chỉ mang lại lợi ích thông thoáng lỗ chân lông mà tẩy tế bào chết còn giúp làn da các bạn ngăn chặn được các nguy cơ từ mụn. Như các bạn đã biết, nguyên nhân dẫn đến mụn phát sinh không chỉ duy nhất là do nội tiết mà còn do những tế bào da chết dư thừa làm bít tắc lỗ chân lông gây nên. Tuy nhiên, với những bạn đang gặp tình trạng da mụn thì không nên dùng tẩy tế bào dạng hạt, bởi vì chà xát quá nhiều có thể làm kích thích mụn tấy đỏ hơn.

Nếu như làn da của các bạn không thích hợp sử dụng tế bào chết dạng hạt, So Natural khuyến khích các bạn sử dụng Red Peel Tingle Serum có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với nhiều loại da

3/ Tăng hiệu quả của các bước dưỡng

Khi lỗ chân lông được thông thoáng do tẩy tế bào chết thì các dưỡng chất từ serum hay mặt nạ sẽ dễ dàng được hấp thụ vào bên trong da hơn. Các bạn hãy nhớ rằng các tế bào da chết, bụi bẩn bám trên da chính là rào cản ngăn cách làn da hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Ngoài ra, các bạn nên thực hiện bước tẩy tế bào chết vào buổi tối, bởi đây là thời gian da cần được làm sạch sẽ và hấp thụ dưỡng chất.

 

4/ Làm sáng da và giảm thâm

Da trông xỉn màu, xám xịt và kém tươi tắn đều một phần là do tế bào chết gây nên. Muốn xử lý được vấn đề này, các bạn hãy chăm chỉ tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần. Kết hợp với các loại serum làm sáng da như Milk Oil, việc tẩy tế bào chết cũng giúp làm mờ nhanh các vết thâm mụn và làm sáng da.

Sau khi sử dụng Red Peel Tingle Serum, các bạn có thể kết hợp sử dụng Milk Oil để làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn

5/ Lưu thông mạch máu dưới da

Các động tác massage gương mặt trong quá trình tẩy tế bào chết không chỉ hỗ trợ tăng hiệu quả của quá trình tẩy tế bào chết mà còn thúc đẩy máu lưu thông, tăng cường oxy và giúp nuôi dưỡng lớp da mới của bạn.

6/ Tái tạo tế bào da mới

Việc tẩy tế bào chết đều đặn giúp loại bỏ tế bào da cũ và kích thích sản sinh tế bào da mới giúp cho làn da luôn trong trạng thái căng mịn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, cũng không phải vì thế mà các bạn tăng tần suất tẩy tế bào chết mỗi ngày mà chỉ nên tẩy tế bào chết từ 2-3 lần mỗi tuần tuỳ thuộc vào loại da.

7/ Kích thích sản sinh collagen

Một lợi ích của tẩy tế bào chết mà ít người biết, đó chính là kích thích sản sinh collagen để cải thiện kết cấu da, giúp làm giảm tình trạng lỗ chân lông to và giúp da trông mượt lên.

Lời kết 

Các bạn hãy chăm chỉ sử dụng tẩy tế bào chết để làn da có thể nhận được 7 lợi ích mà So Natural đã nói trong bài viết nhé . Mỹ phẩm chính hãng So Natural cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và cũng hy vọng sẽ đồng hành với các bạn trên chặng đường làm đẹp và hoàn thiện bản thân.

 

← Bài trước Bài sau →