Bột kim cương, thành phần quý giá trong ngành công nghiệp làm đẹp

Bột kim cương, thành phần quý giá trong ngành công nghiệp làm đẹp

Khi nhắc đến kim cương, người ta thường nghĩ ngay đến sự đắt giá, quý hiếm. Là một nguyên liệu hàng đầu trong ngành trang sức, hiện nay kim cương cũng được ngành mỹ phẩm, làm đẹp để ý đến và sử dụng ở dạng bột kim cương.

Bột kim cương là gì?

Bột kim cương - Diamond Powder là một biến tính kết tinh của cacbon thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm makeup nhờ khả năng bắt sáng cao. Bột kim cương khi được tinh chế tạo nên một sản phẩm làm đẹp mang lại hiệu quả hơn rất nhiều so với các chất liệu khác hay cả một chất liệu quý giá khác như vàng.

 

Công dụng của bột kim cương trong mỹ phẩm

Trước khi được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, bột kim cương đã được lựa chọn sử dụng phổ biến, rộng rãi trong các sản phẩm mỹ phẩm. Bột kim cương có tính phản quang và độ bắt sáng cao sẽ tạo sự lấp lánh trên bề mặt sản phẩm và có khả năng che khuất khuyết điểm cực tốt, giúp che khuất các vết nám, thâm sạm, hiệu quả. Ngoài ra bột kim cương còn giúp làm sáng da, nâng tone da.

Không chỉ dừng lại ở đó, bột kim cương giúp tẩy tế bào chết. Với cấu trúc cứng của kim cương sẽ giúp giải quyết các lớp da chết, lớp tế bào sừng cũ kĩ, kích thích sự tái tạo tế bào mới cho làn da. Sử dụng bột kim cương rất phù hợp với những người có làn da mỏng manh, nhạy cảm.
Việc loại bỏ các lớp sừng, sẽ giúp cho các hoạt chất, dưỡng chất có thể dễ dàng thấm sâu vào trong da. Sự phá vỡ và tái tạo da liên tục sẽ kích thích khả năng phục hồi tự nhiên của cơ thể từ đó làn da sẽ luôn được trẻ hóa, căng mịn.

Dưỡng trắng da với bột kim cương cùng bộ 3 sản phẩm DIA Whitening

Serum dưỡng trắng Skin Booster Milk Oil
Công dụng nổi bật nhất của serum dưỡng trắng Skin Booster Milk Oil là có khả năng kích trắng da trong một thời gian ngắn, mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Serum giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn nhờ khả năng thấm sâu nuôi dưỡng các lớp tế bào bên dưới, từ đó da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Skin Booster Milk Oil có hiệu quả nhanh đối với các vết thâm do mụn để lại, cung cấp độ ẩm giữ da luôn căng mướt. mềm mịn. Giảm lượng dầu thừa trên da, tăng cường collagen giúp da luôn tươi trẻ, đàn hồi.

Kem dưỡng cấp ẩm, dưỡng trắng Dia Effect Whitening Revive Cream
Thành phần được chiết xuất từ bột kim cương quý giá, với nồng độ cao, giúp cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và phục hồi làn da hư tổn. Kết hợp cùng các thành phần dưỡng trắng khác như GlutathioneNiacinamide, 2 thành phần được đánh giá cao trong việc dưỡng trắng da, tăng sức đề kháng cho da.

Chất kem mềm mại, dễ tán không gây bết dính khi sử dụng, không làm bít tắc lỗ chân lông, hạn chế kích ứng, không gây mụn trên da.

Đặc trị thâm Dia Effect Whitening Spot Corrector

Sản phẩm cũng chứa thành phần chiết xuất bột kim cương cùng với khả năng ngăn chặn lão hóa, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn, đồng thời có thể tẩy da chết, giúp làm trắng da tự nhiên. Với Dia Effect Whitening Spot Corrector, việc điều trị chuyên sâu các vết thâm nám, tàn nhang sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Sản phẩm ở dạng thanh lăn, có viên bi ở phần đầu, dễ dàng massage, gọn nhẹ thuận tiện mang đi khi cần thiết.

So'Natural Việt Nam Official - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho các nàng những sản phẩm chăm sóc da mặt chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Liên hệ ngay với So'Natural Việt Nam Official để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da khỏe mạnh, an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0931982145 (Zalo)
  • Mail: sale@sonatural.vn

 

← Bài trước Bài sau →