Bí quyết dưỡng vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, mịn màng

Bí quyết dưỡng vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, mịn màng

Vùng dưới cánh tay, là một trong ba điểm nhạy cảm của phụ nữ. Vì vậy khi những sợi lông xấu xí mọc lên, chị em phụ nữ thường muốn nhanh chóng loại bỏ chúng dù bằng bất kỳ cách nào nên có thể sẽ vô tình làm vùng da này bị tổn thương. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu các nguyên nhân làm cho vùng da dưới cánh tay trở nên xấu xí và tìm ra giải pháp nhé !

Nguyên nhân khiến vùng da dưới cánh tay tối màu

Vùng da dưới cánh tay thâm đen là hậu quả của việc chúng ta không chăm sóc nó thường xuyên, làm mất thẩm mỹ khi diện các trang phục hở tay như áo cộc, sát nách hay bikini,…

Có nhất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nách bị thâm đen, nó có thể bắt nguồn từ những thói quen hằng ngày mà chúng ta ít để ý tới.

  • Cạo, nhổ lông vùng nách thường xuyên là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xỉn màu vùng da dưới cánh tay. Khi cạo lông nách tạo ra ma sát quá mức và gây tổn thương vùng da này. Sự ma sát lặp đi lặp lại nhiều lần, thường xuyên sẽ khiến vùng da này trở nên dày hơn, khiến màu da tối đi.

  • Sử dụng thường xuyên lăn khử mùi chứa hóa chất mạnh: vùng da dưới cánh tay là vùng da rất nhạy cảm, việc tiếp xúc với hóa chất có thể gây kích ứng, nám và sạm da. Vì vậy khi chúng ta sử dụng nhiều lăn khử mùi có thể sẽ khiến vùng nách trở nên thâm đen hơn.

  • Không tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay thường xuyên. Lớp da chết dưới cánh tay nếu không được loại bỏ thường xuyên sẽ dần dần tích tụ lại thành một lớp ngày càng dày trên bề mặt, bịt kín lỗ chân lông khiến nách bị thâm.

  • Ngoài ra tình trạng này còn bắt nguồn từ những bộ quần áo bó sát có phần hơi chật so với cơ thể, do sự thay đổi về nội tiết khi mang thai, uống thuốc tránh thai, do cơ địa, do di truyền.

Bộ sản phẩm chăm sóc vùng da dưới cánh tay từ So’Natural

Với bộ ba sản phẩm chăm sóc da dưới cánh tay siêu đỉnh đến từ So’Natural bao gồm Red Peel Premium, kem dưỡng Of Me Real Whitening Tone Up Cream và Phấn đào Peach Deo Pact sẽ giúp các nàng tự tin thả dáng với những bộ cánh sát nách, bikini,… Vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng, mịn màng, xóa bỏ nỗi lo ngại vùng da dưới cánh tay thâm đen hay bị tiết nhiều mồ hôi.

Các bước sử dụng:

Bước 1: Thay vì dùng nhíp, cạo làm da trở nên sần sùi, to lỗ chân lông chúng ta có thể wax, dùng kem tẩy lông hoặc triệt lông.

Bước 2: Tẩy tế bào chết với Red Peel Premium, sử dụng 1 đến 2 lần tùy vào tình trạng da.

Cách sử dụng: làm sạch da – để cho da khô – lấy một lượng Red Peel Premium vừa đủ và massage trên da từ 3 đến 5 phút – dùng khăn lau sạch – dùng toner cấp ẩm lại cho da.

Bước 3: Dùng kem dưỡng Of Me Real Whitening Tone Up Cream để dưỡng trắng cho vùng da dưới cánh tay. Sử dụng mỗi ngày sau khi tắm, thoa kem khi da đã khô thoáng hoặc có thể dùng làm make up body.

Cách dùng: lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Ngoài ra kem dưỡng này còn có thể sử dụng với những vùng da dễ thâm sạm khác như khuỷu tay, đầu gối, mông, bẹn hay các vùng da có đốm thâm.

Bước 4: Cuối cùng, dùng phẩn phủ Peach Deo Pact, sản phẩm sử dụng thay thế cho lăn khử mùi, giảm tình trạng tiết nhiều mồ hôi, giảm mùi cơ thể hay tình trạng vàng áo. Sản phẩm cũng có thể sử dụng với vùng da tiết nhiều mồ hôi khác như vùng cổ, vùng gấp khúc hay là với tóc bết.

Có thể sử dụng phủ phấn đào Peach Deo Pact vài lần trong ngày nếu hoạt động ra nhiều mồ hôi. Hãy luôn luôn nhớ làm sạch da hằng ngày, tẩy tế bào chết thường xuyên để giảm thiểu sự bít tắc lỗ chân lông.

So'Natural Việt Nam Official thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc luôn đảm bảo mang đến cho các nàng những sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, giúp nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Liên hệ ngay với So'Natural Việt Nam Official để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng. 

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.

Điện thoại: 02873002874 / 0906868760 (zalo) - 0337378576 (zalo)

Mail: sale@sonatural.vn

 

← Bài trước Bài sau →