Bí quyết dùng kem dưỡng trắng da hiệu quả

Bí quyết dùng kem dưỡng trắng da hiệu quả

Kem dưỡng trắng da là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ ưa chuộng vì mang đến làn da mịn màng, trắng sáng và khoẻ mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để kem dưỡng trắng da có thể phát huy được hết tối đa công dụng. Cùng tham khảo bí quyết dùng kem dưỡng trắng hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé.

Cần nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh

Trước khi bắt đầu quá trình làm trắng da, bạn cần phải hiểu rõ về làn da và tình trạng hiện tại của da. Chỉ khi làn da thực sự khỏe mạnh thì mới nên bắt đầu thực hiện các bước dưỡng trắng da để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất mà không phát sinh những phản ứng phụ không mong muốn.

Cần bảo vệ làn da cẩn thận hơn sau khi dưỡng trắng

Màu da tự nhiên trở nên sậm hơn, xuất hiện các đốm nâu đồng nghĩa với việc làn da của bạn đang sản xuất ra rất  nhiều hắc sắc tố (melanin) để bảo vệ da trước tác động từ môi trường sống và ánh nắng mặt trời. Khi đó, bạn cần tới các sản phẩm dưỡng trắng da, chứa các thành phần có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của melanin. Melanin suy giảm khiến cho khả năng bảo vệ của da bị yếu đi.  Chính vì vậy mà sau khi đã sử dụng kem dưỡng trắng da, bạn cần phải bảo vệ làn da kỹ hơn.

Mỗi khi đi ngoài trời nắng, cần che chắn và bảo vệ làn da cẩn thận như thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng, che ô, đội mũ, đeo khẩu trang,… Thậm chí ở trong nhà hay vào ngày mưa bạn cũng cần dùng kem chống nắng đủ, mỗi ngày 3-4 lần. Thải độc cơ thể để đạt được hiệu quả dưỡng trắng 

Cơ thể của con người luôn phải đối mặt với những tác nhân gây hại cho làn da như khói bụi, môi trường ô nhiễm, mỹ phẩm, ánh nắng mặt trời… Nếu như chỉ sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng sẽ không thể mang lại hiệu quả cao.

 

vì vậy  trong quá trình  dưỡng trắng da, bạn nên thải độc cho cơ thể. Cơ thể không còn độc tố thì các dưỡng chất có thể dễ dàng hấp thụ và phát huy được tốt nhất hiệu quả. Một số phương pháp thải độc thực hiện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao như: xông hơi 1 – 2 lần/tuần, uống trà chanh tươi, sử dụng trà thải độc, tập những bài thể dục phù hợp.

Không phải ai cũng có thể dùng kem dưỡng trắng da

Những sản phẩm kem dưỡng trắng da chất lượng tốt đến từ những thương hiệu uy tín, được sản xuất từ những thành phần lành tính, an toàn cho sức khỏe con người mặc dù có thể mang đến những hiệu quả tốt. Thế nhưng có một số đối tượng không nên sử dụng kem dưỡng trắng da. Phụ nữ đang mang thai hoặc có dự định sẽ mang trong khoảng thời gian gần hoặc đang ở trong giai đoạn mang thai. Trẻ em cũng là đối tượng không nên sử dụng kem dưỡng trắng da. Đối với những trường hợp đang phải điều trị và gặp vấn đề về da nên tham khảo  ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về chăm sóc da. Để tìm mua những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại So’Natural. So'Natural Việt Nam Official là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, mang đến cho các nàng hầu hết những sản phẩm chăm sóc da mặt chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với làn da, mỹ phẩm của So'Natural sẽ nuôi dưỡng và săn sóc làn da của các nàng ngày càng tươi sáng và rạng ngời.

Website: https://sonatural.vn/

Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.

Điện thoại: 02873002874 / 0906868760 (zalo) - 0337378576 (zalo)

Mail: marketing@sonatural.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →