Adenosine là gì? Tác dụng của Adenosine đối với sức khỏe và làm đẹp.

Adenosine là gì? Tác dụng của Adenosine đối với sức khỏe và làm đẹp.

Thời gian gần đây giới khoa học thế giới nổi lên một thành phần mới phù hợp và toàn diện để chăm sóc và bảo vệ cơ thể, đó chính là Adenosine. Vốn đã được ưa chuộng thì nay càng thêm thịnh hành hơn bởi vô số ứng dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Vậy Adenosine là gì và lợi ích nó đem lại thực sự như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Adenosine là gì?

Adenosine là một nucleotit dẫn xuất của purin bao gồm một phân tử adenine gắn với một phân tử đường ribose. Các dẫn xuất của adenosine được tìm thấy rộng rãi trong tự nhiên và đóng một vai trò quan trọng trong các quá trình sinh hóa.

Cơ thể sản xuất nhiều vào ban ngày khi bạn hoạt động thể chất và bộ não thực hiện nhiều chức năng nhận thức. Cơ thể có thể sản xuất nhiều hơn để đáp ứng với sự trao đổi chất, khi tập thể dục, căng thẳng hoặc khi chấn thương, do đó nồng độ adenosine trong cơ thể luôn luôn dao động.

 

Lợi ích sức khỏe của adenosine

  1. Bảo vệ tim mạch.

Adenosine được biết đến là một loại nucleoside. Nó có cơ chế tác động đến các vấn đề về tim mạch làm chậm các xung điện, từ đó ổn định lại nhịp tim. Đồng thời, adenosine còn giúp cải thiện lưu lượng máu được vận chuyển tới tim.

  1. Chống thiếu dưỡng khí.

Adenosine có tác dụng chống thiếu dưỡng khí, đảm bảo quá trình sinh hóa trong cơ thể được diễn ra bình thường. Từ đó giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

  1. Giảm các triệu chứng liên quan đến ung thư.

Adenosine đường tĩnh mạch được ứng dụng sử dụng để giúp những người bị ung thư tiến triển đang trong trạng thái bị sụt cân thông qua việc làm tăng cảm giác thèm ăn. Từ đó các triệu chứng bệnh sẽ được giảm nhẹ đáng kể.

Công dụng của Adenosine trong làm đẹp.

  1. Khả năng làm sáng da.

Nhờ khả năng thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn da mạnh mẽ hơn, adenosine giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng hông qua cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin – nguyên nhân gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da dưới các tác hại từ môi trường và con người.

 

  1. Làm chậm quá trình lão hóa.

Adenosine có khả năng kích thích làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ trên da. Đồng thời, nó còn giúp tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn. Việc sử dụng adenosine thường xuyên sẽ làm mờ các nếp nhăn cũng như vết chân chim, trả lại bạn một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và mịn màng.

 

  1. Chống kích ứng và kháng viêm.

Adenosine là một thành phần cell-communicating, có thể hiểu đơn giản đây là một chất có khả năng giao tiếp tế bào. Nó có thể hướng dẫn các tế bào hoạt động đúng chức năng, thậm chí là tối đa hóa hoạt động của tế bào da, qua đó ngăn chặn các tác động gây rối loạn chức năng. Adenosine được chứng minh có khả năng kháng lại kích ứng và kháng viêm trên da.

 

Adenosine có an toàn với da không?

Các nghiên cứu đã công bố cho thấy Adenosine không có bất kỳ phản ứng phụ hoặc kích ứng nào trên da. Dù bạn sở hữu bất kỳ loại da nào, da thường, da khô, da dầu, nhạy cảm hoặc da hỗn hợp thì Adenosine cũng không làm bạn thất vọng. Nó được đánh giá điểm 1 trên thang điểm 10, trong đó 1 là nguy cơ thấp nhất đối với sức khỏe và 10 là cao nhất.

Mỹ phẩm chiết xuất từ thành phần Adenosine tốt nhất.

Adenosine là một thành phần hóa học có nhiều lợi ích và chiết xuất của nó cùng không kém. Giới thiệu với bạn một sản phẩm chăm sóc da từ Adenosine được ưa chuộng hiện nay đến từ hãng mỹ phẩm So Natural, Skin Booster Milk Oil Serum kích trắng da.

Với bảng thành phần đều là những nguyên liệu vàng, Skin Booster Milk Oil không chỉ giúp dưỡng ẩm, chăm sóc da mà còn có thể kích thích trắng da gấp 2 lần một cách tự nhiên nhất. Tinh chất trắng sữa vô cùng mỏng nhẹ vừa thẩm thấu nhanh chóng vào da lại vừa không gây bết dính tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho chị em đang phải lo lắng da thiếu ẩm vào thời tiết mùa đông hanh khô như bây giờ hay dành cho ai muốn tạm biệt làn da sỉn màu để sở hữu màu da trắng sáng, mịn màng.

 

Lời kết

Qua bài viết chắc hẳn bạn dã có thể hiểu được Adenosine là gì và những lợi ích của nó với con người, Hi vọng những thông tin cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Muốn chăm sóc để cải thiện làn da không phải chuyện ngày một ngày hai có thể thực hiện mà phải đòi hỏi cả sự kiên trì và tỉnh táo. Hãy để thương hiệu mỹ phẩm chất lượng như So Natural đồng hành với bạn, giúp bạn có một làn da mơ ước.

← Bài trước Bài sau →