5 BƯỚC DƯỠNG QUAN TRỌNG ĐỂ KHÔI PHỤC LẠI BỜ MÔI CĂNG MỌNG HỒNG HÀO

5 BƯỚC DƯỠNG QUAN TRỌNG ĐỂ KHÔI PHỤC LẠI BỜ MÔI CĂNG MỌNG HỒNG HÀO

Môi thâm, sẫm màu tuy không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của các chị em phụ nữ. Bởi vì, khi lâm vào hoàn cảnh oái oăm này, các bạn mới hiểu được cảm giác không đánh son thì gương mặt trở nên kém sắc nhưng mà đánh son lên môi thì màu đều bị tối và xỉn đi. Nếu các bạn đang cảm thấy đau đầu vì làn môi thâm, sẫm màu của mình, thì không cần phải lo lắng nữa chỉ cần chăm chỉ làm theo 5 bước dưỡng môi đơn giản này tình trạng của làn môi thâm sẽ được cải thiện rõ ràng.

1/ Tẩy tế bào chết môi thường xuyên

Các bạn hãy nhớ rằng không chỉ có da mặt mới cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên mà tẩy tế bào chết cho môi cũng cần được ưu tiên làm sạch các lớp da chết đều đặn. Nếu các bạn luôn chăm chỉ tẩy tế bào chết môi thường xuyên sẽ giúp đôi môi luôn mềm mại, đồng thời giúp công cuộc dưỡng môi hồng hào trở nên dễ dàng hơn.

Một điều quan trọng trong tẩy tế bào chết môi mà các bạn cần phải nhớ, đó chính là thực hiện khi môi đang ẩm. Để công cuộc tẩy tế bào chết môi suôn sẻ và đạt hiệu quả cao, các bạn hãy đặt một chiếc khăn ấm lên môi khoảng 30 giây đến 1 phút để làm mềm các vẩy da chết trên môi trước khi bắt đầu tẩy. Tần suất tẩy da chết lý tưởng 2 lần / tuần

2/ Dưỡng ẩm sâu với dầu dừa

Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu mang lại hiệu quả làm đẹp cho da mà còn góp phần không nhỏ trong việc cải thiện sắc tố môi. Khi các bạn thoa một lớp dầu dừa lên môi sẽ đảm bảo duy trì độ ẩm trên môi đồng thời tác động lên môi giúp cải thiện sắc tố môi rất rõ rệt. Bởi vì, sắc tố của môi ảnh hưởng rất nhiều đến độ sáng của bờ môi.

3/ Dưỡng ẩm với các sản phẩm chuyên dụng

Chắc hẳn đôi môi của các bạn đã được duy trì độ ẩm nhất định sau khi dành dành 20 phút dưỡng ẩm với lớp dầu dừa. Nhưng chỉ dưỡng ẩm như thế thôi thực sự vẫn chưa đủ, sau đó phải tiếp tục sử dụng thêm một lớp dưỡng với sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng. Việc chồng nhiều lớp dưỡng như vậy chẳng những không có hại mà còn rất có lợi, sẽ giúp cho môi trở nên căng đầy, mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, các bạn có thể dùng thêm sản phẩm son dưỡng XL Plumper vào mỗi tối. Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên rất lành tính và thân thiện với làn da của các tín đồ làm đẹp.

4/ Bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời

Các bạn đã tốn rất nhiều công sức để thực hiện các bước dưỡng rồi nên hãy quan tâm các vấn đề bảo vệ đôi môi. Mỗi khi ra ngoài đường, các bạn thường hay chống nắng cho da thì hãy chống nắng luôn cho bờ môi mỏng manh với son dưỡng có SPF, tuy không có khả năng làm môi hồng hào lên nhưng lại ngăn chặn tình trạng môi thâm sạm một cách hiệu quả.

5/ Uống đủ nước

Các bạn nhất định phải uống đủ nước mỗi ngày, điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp môi không bị khô, nứt nẻ. Khi bạn uống đủ nước, môi cũng sẽ mềm mại hơn và giảm tình trạng bong tróc. Vì vậy, các bạn hãy luôn nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì sức khỏe cho làn da và đôi môi

Lời Kết 

Vùng da môi vô cùng nhạy cảm nhưng thường bị chị em lãng quên, để  hữu bờ môi hồng hào căng mọng, quyến rũ cần được chăm sóc đặc biệt. Hãy tham khảo và áp dụng những lời khuyên mà So Natural dành cho bạn.Mỹ phẩm chính hãng So Natural cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và cũng như hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường làm đẹp và cải thiện bản thân.

← Bài trước Bài sau →